Chính sách

tac giaAdmin

Chính sách kiểm hàng

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website chelate.asia, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng
tac giaAdmin

Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
tac giaAdmin

Chính sách bảo hành

Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
tac giaAdmin

Chính sách xử lý khiếu nại

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng
tac giaAdmin

Chính sách bảo mật thông tin

CHELATE ASIA không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
tac giaAdmin

Chính sách vận chuyển và giao nhận

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận
tac giaAdmin

Chính sách thanh toán

Nội dung chuyển khoản ghi rõ số điện thoại hoặc số hợp đồng, hóa đơn. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng...
popup

Số lượng:

Tổng tiền: